0966928469
Hải Dương, Hà Nội, Hồ Chí MinhGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

BNI HD

BNI HD Kết nối Cơ hội Kinh doanh

Quá trình hình thành và phát triển

Ra đời và hoạt động chưa lâu nhưng Tổ chức Kết nối thương mại tại Hải Dương (BNI HD) đã thể hiện sự phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, mang lại cơ hội kinh doanh hiệu quả.

 

Tăng doanh thu và mở rộng mối quan hệ mới
Cứ vào sáng thứ ba hàng tuần từ 7h-9h,  các thành viên gặp nhau và được chọn giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ của đơn vị mình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn, tăng doanh số bán hàng nhờ hình thức bán chéo sản phẩm với các thành viên khác và thông qua mối quan hệ bên ngoài của các thành viên.

http://nguyensynhat.com/cua-hang/bni-hd-35528

Tại Hải Dương, xuất phát từ nhu cầu kết nối giữa các doanh nghiệp, BNI HD chính thức ra mắt vào ngày 09.07.2017. Anh Nguyễn Hữu Lam, Anh Nguyễn Văn Huy cùng các anh chị  ở Hải Dương khác đồng thời là người mở BNI HD cho biết anh đã tham gia BNI Hải Phòng, thấy giá trị mà tổ chức này mang lại cho các doanh nghiệp nên khi gặp ý tưởng kết nối, anh đã giúp đỡ cộng đồng doanh nghiệp tại Hải Dương thành lập BNI HD. "Ban đầu, 21 thành viên đầu tiên chỉ ngồi với nhau ở quán cà phê, họp bàn đưa ra các mục tiêu, giá trị cốt lõi. Chưa đầy 2 tháng sau, BNI HD đã chính thức ra mắt", anh Lam chia sẻ.

Từ 41 thành viên, đến nay BNI HD đã có 78 chủ doanh nghiệp tham gia. "Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các thành viên ở nhiều ngành nghề khác nhau", anh Nguyễn Sỹ Nhật, Chủ tịch Công ty CP Thương mại Quốc tế Canis Việt Nam cho biết. http://nguyensynhat.com/cua-hang/gioi-thieu-ve-cong-ty-canis

BNI Việt Nam hiện có 7.300 thành viên là các chủ Doanh nghiệp, với hơn 150 chapter tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bạn không thể tạo dựng một mối quan hệ bền vững và lòng tin của người khác trong ngày một ngày hai. Mối quan hệ- lòng tin là thứ mà bạn cần thời gian để tạo dựng, duy trì và phát triển. BNI đem đến cho bạn cơ hội để tạo mối quan hệ và lòng tin, và bạn tận dụng cơ hội ấy để “nuôi trồng” nó.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA BNI

Lợi ích cho doanh nghiệp của bạn:

Lợi ích cho cá nhân bạn:

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, TRIẾT LÝ VÀ 7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI

BNI® được xây dựng dựa trên bộ quy tắc hướng dẫn tạo nên một nền tảng ở đó các thành viên tương tác, ứng xử với nhau và thực hiện được mục tiêu của mình. Ở BNI®, Chúng tôi thay đổi cách thức Thế giới làm Kinh doanh.

TẦM NHÌN CỦA BNI®

Thay đổi cách Thế giới làm kinh doanh®

TUYÊN BỐ SỨ MỆNH

Sứ mệnh của BNI® là giúp các Thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các Thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

TRIẾT LÝ

Thành công tại BNI® nghĩa là trở thành một Thành viên tích cực và hỗ trợ của tổ chức, dựa trên sự tương trợ lẫn nhau. Điều này đòi hỏi sự cam kết chung với các Thành viên khác theo triết lý “Cho là nhận®”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình.

7 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA BNI®

01 Cho là Nhận®

Cho Là Nhận là triết lý cơ bản của BNI. Chúng tôi minh chứng cho điều đó bằng việc trao cơ hội kinh doanh cho người khác, đổi lại bạn cũng sẽ nhận được cơ hội kinh doanh.

02 Học tập suốt đời

Chúng tôi tin vào sự hoàn thiện liên tục những kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng chuyên môn. BNI cung cấp các cơ hội đa dạng để hỗ trợ học tập suốt đời.

03 Truyền thống và đổi mới

Truyền thống trong một tổ chức cho chúng ta biết nguồn gốc chúng ta phát triển từ đâu và đặt nền móng. Chúng ta là ai, tuy nhiên chúng ta vẫn luôn phải tìm cách đổi mới sáng tạo.

04 Thái độ tích cực

BNI cung cấp một môi trường cho phép bạn bao quanh mình những người luôn muốn giúp bạn thành công.

05 Xây dựng các mối quan hệ

Kết nối kinh doanh là nuôi trồng các kết nối với những con người mới thay vì đi săn các mối quan hệ đó. Mọi người luôn muốn làm kinh doanh với những người mà họ biết và tin tưởng. Đó chính là việc nuôi dưỡng các mối quan hệ đó.

06 Tinh thần trách nhiệm

Nếu bạn muốn có được một hệ thống kết nối cá nhân có quyền năng, bạn phải có tính trách nhiệm. Nếu không, hệ thống đó trở thành một nhóm hoạt động xã hội.

07 Sự công nhận

Sự ghi nhận đóng góp của mọi người là rất quan trọng.


Điều đặc biệt trong tổ chức này là mỗi ngành nghề, lĩnh vực chỉ có 1 thành viên duy nhất (maketing độc quyền),  tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các thành viên phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình. Với triết lý "cho là nhận", "gieo trồng chứ không săn bắn", BNI không ngừng kết nối, chia sẻ cơ hội, giúp đỡ các thành viên phát triển kinh doanh bằng những mối quan hệ lâu bền. Mục tiêu mà BNI HD hướng tới là trở thành một chapter uy tín, chuyên nghiệp, tạo cơ hội kinh doanh liên tục và bền vững cho tất cả thành viên.

#Nguyensynhat.com

#Công_ty_CP_Thương_Mại_Quốc_Tế_Canis_Việt_Nam

#Hành_sấy, #Tỏi_sấy, #Nông_sản_sấy, #Gừng_sấy, #Đậu_bắp_sấy

#BNI_HD

#BNI_HQH_Region

Khách hàng nói về chúng tôi

Tất Tần Tật Về Visa E7-3 Cho Thợ Hàn Tàu Hàn Quốc|NTC XKLĐ

Bằng Cấp Nào Đi Được Kỹ Sư Hàn Quốc Visa E7-3|NTC XKLĐ

QUY TRÌNH ĐI KỸ SƯ HÀN QUỐC VISA E7| NTC Toàn Cầu XKLĐ

Chi Phí Đi Hàn Quốc Hết Bao Nhiêu| NTC XKLĐ

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN